Áp suất làm việc (tĩnh): 26 bar (370 PSI)
Vật liệu tản nhiệt: Nhôm
Ứng dụng: xe nâng
Mã đặt hàng |
Mô tả |
Công suất động cơ |
Dòng điện |
Mức độ ồn |
Trọng lượng |
ASATT11RH11 |
TT 11 rail hydr. motor 11cm³ 1000rpm |
0.02 kW |
- - |
66 db(A) |
16.7 kg |
ASATT11RH11 |
TT 11 rail hydr. motor 11cm³ 2000rpm |
0.19 kW |
- - |
82 db(A) |
16.7 kg |
ASATT11RH11 |
TT 11 rail hydr. motor 11cm³ 3000rpm |
0.65 kW |
- - |
90 db(A) |
16.7 kg |
Thông số kỹ thuật:
Motor Size: |
- |
|
Current: |
- |
|
Frequency: |
- |
|
Noise Level: |
66 |
db(A) |
Weight: |
16.7 |
kg |
Oil Pressure: |
1 |
bar |
Oil Flow: |
12 |
l/min |
Rotation: |
1000 |
1/min |
Air Flow: |
0.21 |
kg/s |
Protection Level: |
- |
|

Hệ thống kết nối asa
- Hệ thống đường sắt ASA
Hệ thống đường ray asa là hệ thống lắp và kết nối linh hoạt đầu tiên cho các bộ trao đổi nhiệt vụ nổ không khí. Sự linh hoạt đến từ sự lựa chọn tự do của hướng. Mỗi cổng trên bộ tản nhiệt có 3 khả năng. Khái niệm bộ tản nhiệt được thiết kế tốt này mang đến một cải tiến linh hoạt khác cho thị trường làm mát tiêu chuẩn: Hướng dòng chảy dầu có thể thay đổi giữa hướng dòng chảy u và dòng dầu chéo trên mỗi bộ làm mát đường ray TT.

Các khe đường ray trong bộ tản nhiệt không chỉ để kết nối các khối để hoàn thành bộ làm mát. Có thể gắn nhiều cách lắp đặt khác nhau vào hệ thống: bỏ qua các hệ thống, lắp bộ làm mát vào tổng hợp, các thiết bị đo và nhiều hơn nữa. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để khám phá tiềm năng to lớn của hệ thống này cho ứng dụng của bạn.
- Kết nối phổ quát ASA
Đầu nối phổ quát asa là một hệ thống được cấp bằng sáng chế cung cấp nhiều khả năng liên quan đến kích thước và hướng của kết nối thủy lực.
Với mỗi đầu nối, bạn có thể chọn từ 3 hướng cách lắp đặt vào mạch thủy lực. Thiết kế tối ưu hóa luồng giúp giảm tổng áp suất giảm trên bộ làm mát. Việc bỏ sót các mối nối bị vặn làm giảm số lượng miếng trám.

Kích thước đầu nối khả dụng tùy thuộc vào kích thước bộ làm mát và được hiển thị trên các tùy chọn phụ kiện với từng loại bộ làm mát.
Điện tử
Các bộ làm mát được dán nhãn bằng biểu tượng hiển thị có sẵn với các điều khiển điện tử khác nhau.

Kiểm soát nhiệt độ
Bộ điều khiển nhiệt độ bao gồm cảm biến nhiệt độ và bộ điều khiển điều khiển tốc độ quạt theo nhiệt độ dầu thực tế. Điều này làm giảm độ ồn của bộ làm mát và tăng độ bền của động cơ quạt, vì nó không chạy ở tốc độ tối đa mọi lúc.
Nhiệt
Cũng có sẵn là các bộ điều nhiệt khác nhau cho tất cả các loại làm mát.
Hệ thống / Bypass
Biểu tượng hiển thị ở bên cạnh tượng trưng cho khả năng tích hợp bỏ qua bộ làm mát.

Nguyên tắc
Bằng cách tích hợp hệ thống bypass trong bộ tản nhiệt ASA, có thể tránh làm quá tải bộ làm mát ở điều kiện khởi động lạnh (khi dầu cực kỳ nhớt)
Chế độ xây dựng này cũng làm giảm lưu lượng dầu cao qua bộ tản nhiệt, ví dụ có thể xảy ra khi sử dụng xi lanh thủy lực.
Gắn kết
Biểu tượng này làm mát nhãn với các hệ thống lắp khác nhau để lựa chọn.

Nếu muốn, bộ làm mát dầu thuỷ lực ASA có thể được cung cấp với sự sắp xếp lắp đặt và vỏ bảo vệ, phục vụ cho việc lắp linh hoạt và kinh tế trong nhiều tình huống lắp ráp. Ứng suất cơ học trong các ứng dụng di động có thể được giảm bớt bằng giảm xóc cao su giữa vỏ bảo vệ và bộ làm mát.



